หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงหน้าร้อน ก็คงจะหนีไม่พ้นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอย่างแน่นอน ซึ่งในประเทศไทยก็มีสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามให้คุณได้เลือกไปเที่ยวชมอยู่มากมาย แต่หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านั้น ก็มีอยู่หนึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การเดินทางเพื่อไปพักผ่อนอย่างแท้จริงและสถานที่ดังกล่าวนั้นก็คือ เกาะกูด จังหวัดตราดนั่นเอง

โดยเมื่อคุณมาถึงยัง เกาะกูด จังหวัดตราดแห่งนี้ คุณก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนสบายของท้องทะเล และหากคุณต้องการที่จะหาที่พักเกาะกูดที่จะช่วยให้การเดินทางมาพักผ่อนของคุณในครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ที่พักเกาะกูดที่จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์ในการท่องเที่ยวของคุณในครั้งนี้ได้ก็คือจะต้องเป็นที่พักที่มีชื่อเสียงอย่าง ปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูด นั่นเอง

ปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูด เป็นที่พักที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความสวยงามของตัวรีสอร์ท และมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักยังปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูดแห่งนี้ได้ร่วมสนุกกันอย่างหลากหลาย เนื่องจากปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูด ตั้งอยู่ในบริเวณคลองเจ้า ซึ่งเป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์ที่สุดบนเกาะแห่งนี้ โดยทั้งสองข้างของรีสอร์ทได้รายล้อมไปด้วยป่าโกงกางที่เขียวขจี ทำให้บรรยากาศภายในรีสอร์ทแห่งนี้สดชื่นอยู่ตลอดเวลา

กิจกรรมที่ทางปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูดได้มีการจัดเตรียมไว้ให้คุณได้เข้ามาสัมผัสอย่างแรกเลยก็คือ การพายเรือชมธรรมชาติที่สวยงามของคลองเจ้าและสัมผัสกับความสงบเงียบของสถานที่แห่งนี้ หรือจะเป็นการปั่นจักรยานท่องเที่ยวไปยังหมู่บ้านในบริเวณใกล้เคียงเพื่อเยี่ยมชมวิถีชีวิตของชาวประมงในละแวกนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างการดำน้ำดูปะการังที่สวยงามโดยทางปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูด จะพาคุณไปดำน้ำยังจุดดำน้ำที่สวยที่สุดของทะเลตะวันออกนั้นก็คือที่ เกาะรัง ซึ่งตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง

นอกจากเรื่องของกิจกรรมต่างๆ ที่ทางปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูด ได้จัดเตรียมให้คุณอย่างเต็มที่แล้วทาง รีสอร์ทก็มีห้องพักที่สวยงามและสะดวกสบายให้คุณได้เลือกเข้าพักมากถึง 42 ห้อง โดยแบ่งเป็น 4 รูปแบบ คือ Fan Hut , Deluxe Villa , Jacuzzi Villa และ Pool side Villa ซึ่งในทุกรูปแบบก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จัดเตรียมพร้อมไว้คุณอยู่เรียบร้อยแล้ว โดยทางปีเตอร์แพน รีสอร์ท เกาะกูด มักจะจัดให้มีการเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ในลักษณะของแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน ที่มีการจัดทริปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ภายในเกาะกูด และบริการอาหารสุดแสนอร่อยให้คุณได้เลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่ตลอด 3 วัน 2 คืนนี้กันอีกด้วย